cửa hàng tất y khoa giãn tĩnh mạch đà nẵng

Top 1 cửa hàng Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng

posted in: Tin Tức | 0

Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng

Những bạn sau khi đã được bác sĩ tư vấn, chẩn đoán là mắc suy giãn tĩnh mạch sẽ được các bác sĩ tư vấn chọn loại tất giãn tĩnh mạch, vớ suy giãn tĩnh mạch. Tuy nhiên có rất nhiều bạn còn lạ lẫm về sản phẩm tất , vớ giãn tĩnh mạch này. Sau đây Dinh Dưỡng Plus giới thiệu về tất giãn tĩnh mạch và top cửa hàng bán vớ giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng uy tín.

Khái niệm về tất y khoa

Tất y khoa (medical compression stocking) giãm suy giãm tĩnh mạch là một loại tất được chế tạo nhằm tăng áp lực lên các chi, nó khác các loại tất thông thường khác.

Áp lực do vớ y khoa suy giãn tĩnh mạch phải đạp bảo được độ dốc áp lực, lực tạo ra đúng chuẩn thì tác dụng điều trị mang lại mới cao. Đây chính là yếu tố quyết định khi lựa chọn loại tất y khoa, vớ y khoa. (Tất vớ y khoa suy giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng)

Áp lực của tất y khoa giãm dần từ phần cổ chân 100% đến đùi 40%. Nếu áp lực của tất không giảm đều hoặc bị ngược lại, nó sẽ giây ra ứ đọng máu nhiều hơn. Trường hợp bạn mang tất không đảm bảo chất lượng sẽ gây cảm giác đau nhức chân, và không hết phù chân.

 Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng
Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng

Công dụng của tất y khoa điu tr giãn tĩnh mch

Công dụng chính của vớ y khoa là dùng để phòng và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch. Bệnh này biểu hiện ở nhiều dạng khác nhau, tùy thuộc theo mức độ nặng nhẹ của mỗi người. Thông thường hay gặp nhất là các biểu hiện như đau nhức chân, phù mắt cá chân, nặng chân về chiều, hay chuốt rút về ban đên. (Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng)

Với các tình trạng nặng hơn bạn hay gặp như tĩnh mạch nỗi dưới da, phù chân, chân dễ bị bầm máu, hay mỗi khi va chạm nhẹ sẽ bị bầm máu, tĩnh mạch mạng nhện…

Ở thể nặng nhất biểu hiện rõ rệt là tĩnh mạch ngoằn ngoèo và cuộn thành cục, sạm da, chàm hóa, phù chân ấn… Với các trường hợp suy giãn tĩnh mạch, việc sử dụng tất y khoa, vớ y khoa điều trị suy giãn tĩnh mạch sẽ làm bệnh không trầm trọng hơn.

 Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng
Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng

Khi nào cần mang tất y khoa suy giãn tĩnh mạch?

Khi bạn có nhu cầu sử dụng về tất y khoa, vớ y khoa suy giãn tĩnh mạch bạn cần quan tâm tới áp lực điều trị của từng loại khác nhau như: CCL1, CCL2, CCL3.

Trường hợp bạn chỉ muốn phòng ngừa thì dùng loại tất y khoa không có CCL. Bởi áp lực tạo ra của tất y khoa này yêu hơn các loại tất y khoa điều trị thông thường.

Trường hợp bạn cần mang vớ y khoa, tất y khoa suy giãn tĩnh mạch.

Dùng tất y khoa suy giãn tĩnh mạch những lúc bạn đi lại, lúc làm việc, đứng và ngồi. Trong các hoạt động ban đêm, ngủ nghĩ, bạn không cần mang tất y khoa. Vì giai đoạn này nó không có tác dụng.

Những lúc bạn tập thể dục, nếu cảm thấy đi nhiều đau bắp chân, bạn nên mang tất lúc tập, hoặc nếu không đau thì bạn không cần sử dụng tất. Nhằm tăng hiệu quả tối ưu hơn cho việc bơm máu, lưu thông máu, khi mang tất y khoa bạn nên vận động tại chỗ trước, hoặc thực hiện các bài tập đơn giãn trong khi làm việc. Mỗi lần như vậy dưới tác động của tất y khoa sẽ giúp máu sẽ được bơm nhiều, giãm ứ đọng của máu ở chân. (Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng)

Trường hợp công việc của bạn ít vận động, bạn phải đứng hoặc ngồi suốt ngày, bạn nên sử dụng loại tất suy giãn tĩnh mạch chân loại không có kí hiệu CCL, dùng để phòng ngừa.

Giá tất y khoa suy giãn tĩnh mạch

Thị trường của vớ, tất y khoa suy giãn tĩnh mạch ở Đà Nẵng hiện nay rất đa dạng, chủ yếu là các sản phẩm nhập khẩu. Một số loại tất phổ biến trên thị trường Việt Nam như: Jiami, Jobst, Mediven, Duomed, Novamed,…

Có thể giới thiệu đến như tất y khoa Jiami là hàng của Đài Loan nhưng được sản xuất theo công nghệ của Italia, nên các nhà bán hàng hay gọi là tất Ý Jiami. Tất này được ưa chuộng rất nhiều tại thị trường châu Âu và đơn cử như Anh Quốc, chất lượng được đảm bảo, do thị trường tại đây khó tính. Nếu bạn cần lựa dòng tất y khoa với giá cả và chất lượng tương đối thì Jiami là tối ưu nhất.

Dòng tất y khoa phổ biến thứ 2 tại thị trường Việt Nam, Đà Nẵng là Duomed. Dòng tất Duomed được sản xuất theo công nghệ Đức, nơi có nền y tế được đánh giá cao. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm khá cao. Tất có màu hồng nhẹ nhàng đặc trưng, dòng sản phẩm được khá nhiều bạn ưa thích. (Tất y khoa giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng)

Ở phân khúc cao cấp có thêm dòng tất y khoa của USA, đó là tất JOBST. Loại tất này cũng được các bác sĩ đánh khá tốt về chất lượng sử dụng. Riêng dòng tất y khoa Mediven, đây là dòng sản phẩm rất cao cấp và ít được dùng đến. Tuy nhiên đây lại là ưu tiên của các chị em, bởi vì nó có khuynh hướng mang yếu tố thời trang đi kèm tấti chức năng điều trị bệnh giãn tĩnh mạch

DAPHARCO 119 – DINH DƯỠNG PLUS

  • Cung cấp các sản phẩm Thiết bị y tế – chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình
  • Thực phẩm chức năng, Vitamin, thiết bị y tế, tư vấn sức khỏe
  • Địa chỉ: 316 Tôn Đức Thắng – Đà Nẵng
  • Hotline – Zalo 093 505 7074
  • Website: https://dinhduongplus.com/yte
  • Shopee: https://shopee.vn/dapharco119
  • Deal 1000đ: https://m.me/dinhduongplus

Since 1990 Pharmacy Dapharco 119 uy tín và lâu năm tại Đà Nẵng, cung cấp sản phẩm chất lượng và đông đảo người dân tin tưởng đến mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vật tư y tế.

Tất vớ y khoa suy giãn tĩnh mạch tại Đà Nẵng

5/5 - (9 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *